| Yêu và sống
Chiến lược marketing tiếng Hàn là gì
Chiến lược marketing là điều kiện chủ chốt để tăng độ nhận diện cho sản phẩm đến khách hàng. Khác với chiến lược quảng cáo thì chiến lược marketing chú trọng hơn về độ uy tín, hiệu quả của sản phẩm hơn là hình ảnh sản phẩm. Công ty - doanh nghiệp càng phát triển thì chiến lược marketing của họ càng được đầu tư nhiều.
Để xây dựng chiến lược marketing cần phải có đầy đủ các yếu tố như: mục tiêu, doanh thu, xác định thị trường,... trong đó quan trọng nhất là yếu tố sáng tạo và tư duy của con người.
Một số từ vựng tiếng Hàn về chiến lược marketing:
매출 (maechul): Doanh thu.
의논하다 (uinonhada): Thảo luận.
벤치마킹 (benchimaking): Tiêu chuẩn, chuẩn mực.
엄체 (eomche): Doanh nghiệp.
공장 (gongjang): Nhà máy.
공정 ( gongjeong): Công đoạn, quy trình.
수입 (su-ib): Thu nhập.
생산과정 (saengsangwajeong): Quá trình sản xuất.
신뢰 (sinloe): Sự tin tưởng, tín nhiệm.
식품업계 (sinloe sigpum-eobgye): Ngành thực phẩm.
입소문 (ibsomun): Lời đồn.
Nội dung bài viết được soạn thảo và tổng hợp bởi đội ngũ OCA - chiến lược marketing tiếng Hàn là gì.
Bạn có thể quan tâm
- Ma túy trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Bệnh tim trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Biên tập viên trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Cương thi trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Ngôn ngữ cơ thể trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Xăng tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Theo đuổi trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Món ăn phương Tây trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Hải đăng tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn
- Hamburger trong tiếng Trung là gì(31/10/2023) Nguồn: //oca.edu.vn