Home » Data khách hàng là gì
Today: 2024-07-01 13:45:25

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Data khách hàng là gì

(Ngày đăng: 13/04/2022)
           
Data khách hàng tiếng anh là customer data (ˈkʌstəmə ˈdeɪtə) được xem như một công cụ hữu ích để tiếp cận khách hàng và tối đa hóa doanh số bán hàng.

Data khách hàng cơ bản là danh sách khách hàng gồm thông tin như tên, địa chỉ, số điên thoại, email, facebook của khách hàng.

Điều này giúp các doanh nghiệp có thể dể dàng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng.

Data khách hàng là gì1. Một số cách để có data khách hàng:

Thông qua mạng xã hội bằng cách mở các chương trình khuyến mãi, quà tặng.

Đưa ra một số gợi ý để khách hàng nhập địa chỉ email để nhận voucher hoặc quà tặng.

Đẩy mạnh chiến lược quảng cáo trên các diễn đàng internet để thu hút nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Thông qua các sự kiện, hội nghị sẽ có được thông tin về địa chỉ email và số điện thoại khách hàng.

2. Phân loại data khách hàng:

Data về thông tin cá nhân.

Data về tương tác với thương hiệu, sản phẩm.

Data về hành vi.

Data về thái độ, biểu cảm.

3. Mục đích của data khách hàng:

Tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Trao đổi và tạo lòng tin cho khách hàng nhằm tăng lợi nhuận.

Nắm bắt ý kiến và phản hồi của khách hàng.

Gửi thư giới thiệu, chào bán sản phẩm đến với khách hàng qua data của khách hàng.

Nội dung bài viết được soạn thảo và tổng hợp bởi đội ngũ OCA - Data khách hàng là gì.

Bạn có thể quan tâm